Project

General

Profile

Hệ thống lấy số thứ tự Eximbank

Added by CS Smartlook about 2 years ago

Hệ thống lấy số thự tự tại Eximbank.
1. Thực trạng:
- Hiện nay các Ngân Hàng đang sử dụng hệ thống bốc số thụ động phải tới Ngân Hàng mới bốc được số, và cũng không thể báo cáo chụp hình lưu trữ khách hàng
- Kiểm soát lượng khách hàng giao dịch tại Ngân hàng.
2. Mục đích:
- Theo dõi KH tần suất KH tới NH
- Nhận diện KH thông qua Face ID
- Nhận số nhanh chóng thông qua dữ liệu bằng gương mặt lưu trữ.
- Lưu trữ thông tin KH tự động
3. Chức năng:
• Khách hàng:
- Sử dụng để lấy STT giao dịch nhanh chóng:
- Đăng nhập số điện thoại nếu tới lần đầu để nhận STT.
- Nếu đã từng tới hệ thống tự nhận diện chỉ cần xác nhận lại 4 số đuôi điện thoại và lấy STT.
- Theo dõi gọi số qua loa hay trên màn hình Tivi.
- Tiến hành giao dịch với Nhân viên tại quầy
- Kết thúc giao dịch.
- Đánh giá dịch vụ qua tin nhắn zalo hoặc webside.
• Nhân viên:
- Sử dụng website để quản lý việc đăng ký dịch vụ từ khách hàng
- Đăng nhập hệ thống qua website
- Khôi phục mật khẩu
- Xem thông tin đăng ký dịch vụ
- Gọi STT, tiếp nhận thông tin KH.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật thông tin trạng thái dịch vụ khách hàng đang đăng kí đúng yêu cầu hoặc chủ động hủy.
- Xác nhận kết thúc dịch vụ.
• Quản lí:
- Sử dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm trên website báo cáo thống kê, các chức năng quản trị
- Xem, xuất các báo cáo thống kê, chi tiết của số lượng khách vào giao dịch.
- Xem xuất báo cáo thống kê chi tiết của các kết quả đánh giá chất lượng của khách hàng.
- Quản trị tài khoản Quản lý.
4. Các bước thực hiện
- Bước 1: Khi KH tới Ngân hàng, bảo vệ ở cửa sẽ tiến hành hướng dẫn KH lấy STT ở cây Kiosk cho cả KH lấy số online và trực tiếp.
- Bước 2: Khi KH đứng trước Kiosk sẽ tự động chụp hình KH để lưu giữ thông tin.
- Bước 3: Kết quả Kiosk chụp hình KH để nhận diện trên hệ thống.
+ Đối với KH đã lấy số online trên web NH
Nếu KH trước đó đã checkin tại NH thì khi tới NH kiosk sẽ tự nhận diện Face ID và truyền tới Bước 5
Nếu chưa tới thì cần nhập lại SĐT đã Booking online để Hệ thống nhận diện và truyền tới bước 5
+ Đối với KH lấy STT trược tiếp tại quầy:
Nếu là KH lần đầu tới NH thì màn hình sẽ hiển thị yêu cầu KH nhập số điện thoại.
Nếu KH đã từng đến NH thì màn hình kiosk sẽ tự động hiện thị 4 số đuôi điện thoại mà lần trước KH tới đã nhập. KH kiểm tra lại 4 số đuôi điện thoại của mình đã đúng chưa.
Nếu đúng thì xác nhận là đúng.
Nếu sai thì KH cần nhập lại số điện thoại mới.
- Bước 4: Chọn dịch vụ mà KH cần giao dịch.
+ Hiện tại có 2 loại hình giao dịch (Có phân loại Booking online và trực tiếp tại NH, tuỳ nhu cầu có thể mở rộng về sau)
+ Giao dịch cá nhân thì STT đầu tiên sẽ là số 1
+ Giao dịch doanh nghiệp STT đầu tiên sẽ là số 2
- Bước 5: KH sẽ được nhận STT và nhóm quầy giao dịch trên màn hình kiosk và đồng thời sẽ gửi tin nhắn về zalo.
Đối với KH booking online thì sẽ có STT độc lập riêng, và hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin giờ KH check in và ưu tiên dịch vụ)
- Bước 6: Nhân viên giao dịch tại quầy sẽ tiến hành bấm số để kêu gọi KH với STT cần tiếp đến quầy giao dịch.
- Bước 7: KH sẽ tiến hành dựa trên STT mà trước đó được cấp để đến quầy giao dịch thông qua thông báo hoặc thông qua màn hình hiển thị STT.
- Bước 8: KH giao dịch xong rời khỏi quầy.
- Bước 9: Hệ thống sẽ gửi yêu cầu đánh giá về tin nhắn zalo, KH đánh giá và gửi đánh giá về hệ thống.
- Bước 10: Hệ thống web báo cáo cho quản lí để theo dõi kết quả thống kê về số lượng, số lượt KH ra vào NH và sử dụng dịch vụ gì ở NH qua những lần giao dịch và những đánh giá của KH về chất lượng dịch vụ giao dịch.